Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng văn phòng công ty

Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng văn phòng công ty.

Trần xuyên sáng rất đa dạng trong ứng dụng, từ việc tạo ra các hình khối 3D sắc màu trang trí trần nhà, nhà hàng, khách sạn… thì những ứng dụng nhỏ hơn như tạo thành các hộp đèn màu sắc, hình dáng đa dạng…. cho trần nhà của phòng khách, phòng ngủ… Điều này cho thấy Trần xuyên sáng đáp ứng được mọi yêu cầu cho không gian nội thất của bạn! Ứng dụng của hệ thống trần căng còn có thể sử dụng che phủ tường, khuếch tán ánh sáng, tấm treo trang trí, dựng khung triển lãm và tạo hình kiến trúc nghệ thuật. Trần xuyên sáng cho phép kết hợp với tất cả các hệ đèn hiện có, khoan lỗ và lắp thiết bị bằng các phương pháp hộ trợ đa dạng. Nếu bạn cần một trần phòng khách hiện đại. Hoặc thay đổi diện mạo cho trần nhà mình thì Trần xuyên sáng là vật liệu không thể bỏ qua. Trần xuyên sáng là giải pháp lý tưởng cho thiết kế nội thất nhà ở và thương mại truyền thống.



Tấm xuyên sáng được làm từ nhựa tổng hợp có độ dày từ 0.17 – 0.36mm với 230 màu sắc khác nhau và 16 loại bề mặt hoàn thiện khác nhau. Bao gồm các dòng Lacquer (bóng như được tráng gương) Matt, Metalic (giống kim loại), Satin,Suede (giống nhung), Perforated (đục lỗ) và sử dụng hiệu ứng khúc xạ của ánh sáng…
Trần xuyên sáng cho phép kết hợp với tất cả các hệ đèn hiện có, khoan lỗ và lắp thiết bị bằng các phương pháp hộ trợ đa dạng. Nếu bạn cần một trần phòng khách hiện đại. Hoặc thay đổi diện mạo cho trần nhà mình thì Trần xuyên sáng là vật liệu không thể bỏ qua. Trần xuyên sáng là giải pháp lý tưởng cho thiết kế nội thất nhà ở và thương mại truyền thống.
Hệ thống chiếu sáng được lắp đặt ở phần trên của trần nhà như: Đèn Neon, Đèn Led, Đèn Sợi quang, Đèn downlight. Các tấm trần xuyên sáng có nhiều mức độ xuyên sáng từ 40% – 90% ánh sáng chiếu ra cho bạn có thể lựa chọn. Trần xuyên sáng khuếch tán ánh sáng trong một cách ngọt ngào và đồng nhất. Màu sắc khác nhau và mức độ khuếch tán ánh sáng của các tấm sẽ phụ thuộc theo ý muốn của người thiết kế. Trần xuyên sáng có thể biến đổi mầu sáng nhờ hệ thống biến đổi áng sáng cho phép thể hiện nhiều trạng thái và màu sắc tạo nên nhịp điệu, hình ảnh động.
Trần xuyên sáng  được bảo hành chính hãng lên tới 10 năm, tuổi thọ có thể lên tới 30 năm nên khách hàng không phải quá lo lắng về vấn đề bảo hành hay sửa chữa. Trong trường hợp đèn hỏng thì khách hàng có thể yên tâm là sau khi tháo ra để thay tấm thì đều có thể lắp lại đẹp mắt và căng như ban đầu.
Trần xuyên sáng cũng là dòng sản phẩm kinh tế nhất trong tất cả các loại trần căng của , do vậy với tất cả những hiệu quả mà bạn nhận được đó chính là mức đầu tư hợp lý để bạn cân nhắc thay thế cho phương án trần thạch cao truyền thống.
>> Tìm hiểu thêm: Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng cho bể bơi.