Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng hoa lá, cây cảnh, cây cối

Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng hoa lá, cây cảnh.

Nhờ sự biến hoá đa dạng của màng làm trần xuyên sáng và hệ thống khung xương linh hoạt mà với bất cứ hình dạng nào: tròn, vuông, ovan, thoi, elip, kéo dài, căng, truyền thống,… dốc, hầm, đường cong, sóng, 3D, … Trần xuyên sáng đều có thể đáp ứng!



Vật liệu trần xuyên sángđứng hàng đầu thế giới. Đặc tính của vật liệu là màng nhựa PVC tổng hợp. Độ dày khoảng 0,15 - 0,3mm. Dạng dẻo nên nó đáp ứng được toàn bộ các mẫu thiết kế từ uốn lượn đến giật sóng mà không có tì vết nào.
Nếu trần nhà của bạn cao bạn có thể chọn những mẫu vật liệu xuyên sáng giúp đảm bảo độ sáng cho căn phòng khi đặt hệ thống đèn trên trần. Mà không lo bị chói mắt. Ánh sáng được  tán đều như bột được nhào nhuyễn vậy.
Bạn có thể áp dụng vật liệu xuyên sáng này của cho trần phòng họp, trần sảnh lớn, trần phòng khách, hoặc thậm chí cả trần phòng đọc sách. Ánh sáng được xuyên qua, tán đều và được cản bớt giúp cho bạn ko có cảm giác chói và mỏi mắt. Ngoài ra với đặc tính của vật liệu bạn có thể thiết kế theo nhiều hình dạng trần khác nhau. Ứng dụng của hệ thống trần căng còn có thể sử dụng che phủ tường, xuyên sáng, khuếch tán ánh sáng, tấm treo trang trí, dựng khung triển lãm và tạo hình kiến trúcnghệ thuật.
Trần xuyên sáng  được xem là giải pháp ánh sáng nhân tạo hoàn hảo khi cung cấp một phần hay toàn bộ ánh sáng cho tổng thể không gian và đặc biệt là chất lượng ánh sáng luôn hảo hảo, đồng nhất và không gây kích ứng hay nỏi mắt. Từ tính chất đặc thù của màng căng xuyên sáng  kết hợp với hệ thống đèn led chất lượng vượt trội giúp tạo ra nguồn ánh sáng tự nhiên nhất, tuyệt vời nhất.
Khung xương viền được làm bằng nhôm hệ cao cấp (cũng có một số loại làm bằng nhựa PVC hoặc vật liệu khác tùy cho ứng dụng trần) giúp cho trọng lượng của trần không quá nặng. Trần sử dụng hệ thống xương viền rất đa dạng, có thể linh hoạt theo yêu cầu của thiết kế và thi công: Có thể tạo hình cung vòm hay bất kể hình dạng nào mà chủ đầu tư mong muốn. Điều này tạo ra những lợi thế rất lớn cho loại trần xuyên sáng.
Màng xuyên sáng có thể in lên tạo thêm hiệu ứng mà bạn muốn, hoàn toàn chống nước, lau rửa được, không thoát hơi và đặc biệt hơn nữa đạt tiêu chuẩn loại 1 chống cháy (BCA- của Úc), M1 (của Pháp) Bs1-d0, Bs2-d0 và B S3-d0 (Châu Âu), loại 1 (Mỹ).  Trọng lượng tấm rất nhẹ và được sản xuất theo yêu cầu thiết kế, đáp ứng bất kỳ hình dạng và kích thước. Mỗi tấm được hàn một “dải móc” được sử dụng để móc chắc chắn vào hệ xương khung viền.
>> Tham khảo thêm: Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng đổi màu.