Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng căn hộ chung cư

Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng căn hộ chung cư.

Trần xuyên sáng rất đa dạng về kích thước và chủng loại, do đó tùy thuôc vào từng nhu cầu và yêu cầu của công trình sẽ có những mức giá cụ thể khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản giá trần xuyên sáng sẽ dựa vào 5 yếu tố sau:
Loại tấm xuyên sáng lựa chọn
Hệ thống khung xương viền
Hệ thống đèn LED
Chi phí nhân công lắp đặt
Chi phí vận chuyển vật tư.





Trần xuyên sáng cho phép kết hợp với tất cả các hệ đèn hiện có, khoan lỗ và lắp thiết bị bằng các phương pháp hộ trợ đa dạng. Nếu bạn cần một trần phòng khách hiện đại. Hoặc thay đổi diện mạo cho trần nhà mình thì Trần xuyên sáng là vật liệu không thể bỏ qua. Trần xuyên sáng là giải pháp lý tưởng cho thiết kế nội thất nhà ở và thương mại truyền thống.
Trần xuyên sáng cho phép thể hiện hiệu ứng 3D trực quan ban đầu cho các bức tường hoặc trần nhà. Như trần, tường, đèn 3D … thường được thiết kế nhiều trong không gian như rạp chiếu phim, nhà hàng, trung tâm mua sắm, cửa hàng, sân bay, phòng trưng bày, gian hàng...
Trần xuyên sáng  còn có một ưu điểm vượt trội so với các loại vật liệu khác đó chính là khả năng phục hồi hoàn toàn sau khi chịu tác động của ngoại lực trong mức cho phép, không cong vênh, biến dạng theo thời gian, màu sắc ổn định theo thời gian.
Trần xuyên sáng  được bảo hành chính hãng lên tới 10 năm, tuổi thọ có thể lên tới 30 năm nên khách hàng không phải quá lo lắng về vấn đề bảo hành hay sửa chữa. Trong trường hợp đèn hỏng thì khách hàng có thể yên tâm là sau khi tháo ra để thay tấm thì đều có thể lắp lại đẹp mắt và căng như ban đầu.
Một số đặc điểm nổi bật chính của Trần xuyên sáng: Thời gian thi công nhanh. Linh hoạt trong thiết kế. Đa dạng trong màu sắc. Khổ trần lớn. Mối nối khó phát hiện. Bảo hành 10 năm. Tính thẫm mỹ. Có thể in ấn dễ dàng. Cách âm, thân thiện với môi trường. Chống nước, chống muối biển, axít. Nhẹ, an toàn, 250g/sqm. Tính đàn hồi cao. 100% có khả năng tái chế. Khả năng chống cháy tốt. Khả năng kết hợp với các vật liệu khác nhau.
Tại sao nên chọn trần xuyên sáng 
Thiết kế trần xuyên sáng
– Mang lại sự sáng tạo không ngừng.
– Hầu hết trần xuyên sáng  được ứng dụng trong tất cả những không gian thiết kế.
– Thích ứng với bất kỳ bề mặt, dưới mọi hình thức, mọi nơi.
– Đáp ứng mọi hình thức, thiết kế.
Module
– Cho phép ở tất cả những khoảnh khắc, trong một vài phút, các hiệu ứng của trần nhà đẹp.
– Thích ứng với tất cả các phong cách, với tất cả các vùng miền nhờ vào sự lựa chọn kết cấu và màu sắc.
– Kỹ thuật lắp đặt đèn, hiệu ứng ánh sáng…đều được thực hiện từ những chuyên gia hàng đầu.
Sự đơn giản, tinh tế
– Lắp đặt dễ dàng và sạch sẽ.
– Lắp đặt được thực hiện bởi đội ngũ  chuyên nghiệp và được đào tạo nghiêm ngặt.
Sự kết hợp giữa tiêu âm và thẩm mỹ tối ưu nhất
– Sự hợp nhất hài hòa mang lại khả năng hiệu chỉnh và giảm thiểu âm thanh. Là giải pháp âm thanh đáp ứng mong muốn khó nhất của các kiến trúc sư và các nhà âm thanh.
trần nhà hiện đại
>> Đọc thêm: Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng biệt thự, nhà phố.