Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng 3D, trần đèn Barrisol, trần sao nhân tạo tại Bình Dương (Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An)

Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng 3D tại Bình Dương (Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An).

Sự kết hợp ăn ý giữa tấm màng căng có khả năng đàn hồi tốt, khả năng ghi nhớ form tuyệt vời và hệ khung xương linh hoạt giúp cho trần xuyên sáng dễ dàng thực hiện mọi kiểu dáng thiết kế một cách hoàn mỹ nhất cũng như phù hợp với mọi bề mặt, mọi vị trí lắp đặt như trần, tường, cột …
Trần xuyên sáng  còn có một ưu điểm vượt trội so với các loại vật liệu khác đó chính là khả năng phục hồi hoàn toàn sau khi chịu tác động của ngoại lực trong mức cho phép, không cong vênh, biến dạng theo thời gian, màu sắc ổn định theo thời gian.



Với trần hoặc sàn khối rỗng cao, Trần nhà đẹp của  tạo ra một lớp không khí. Các lớp không khí, giống như một kính đôi, tạo thành một đệm cách điện và ngăn ngừa sự hình thành các dải quang phổ của hơi nước ngưng tụ trên vải. Trần xuyên sáng  được xem là giải pháp ánh sáng nhân tạo hoàn hảo khi cung cấp một phần hay toàn bộ ánh sáng cho tổng thể không gian và đặc biệt là chất lượng ánh sáng luôn hảo hảo, đồng nhất và không gây kích ứng hay nỏi mắt. Từ tính chất đặc thù của màng căng xuyên sáng  kết hợp với hệ thống đèn led chất lượng vượt trội giúp tạo ra nguồn ánh sáng tự nhiên nhất, tuyệt vời nhất.
Trần xuyên sáng cho phép thể hiện hiệu ứng 3D trực quan ban đầu cho các bức tường hoặc trần nhà. Như trần, tường, đèn 3D … thường được thiết kế nhiều trong không gian như rạp chiếu phim, nhà hàng, trung tâm mua sắm, cửa hàng, sân bay, phòng trưng bày, gian hàng...
Một số đặc điểm nổi bật chính của Trần xuyên sáng: Thời gian thi công nhanh. Linh hoạt trong thiết kế. Đa dạng trong màu sắc. Khổ trần lớn. Mối nối khó phát hiện. Bảo hành 10 năm. Tính thẫm mỹ. Có thể in ấn dễ dàng. Cách âm, thân thiện với môi trường. Chống nước, chống muối biển, axít. Nhẹ, an toàn, 250g/sqm. Tính đàn hồi cao. 100% có khả năng tái chế. Khả năng chống cháy tốt. Khả năng kết hợp với các vật liệu khác nhau.
Khung xương viền được làm bằng nhôm hệ cao cấp (cũng có một số loại làm bằng nhựa PVC hoặc vật liệu khác tùy cho ứng dụng trần) giúp cho trọng lượng của trần không quá nặng. Trần sử dụng hệ thống xương viền rất đa dạng, có thể linh hoạt theo yêu cầu của thiết kế và thi công: Có thể tạo hình cung vòm hay bất kể hình dạng nào mà chủ đầu tư mong muốn. Điều này tạo ra những lợi thế rất lớn cho loại trần xuyên sáng.
Hệ thống chiếu sáng được lắp đặt ở phần trên của trần nhà như: Đèn Neon, Đèn Led, Đèn Sợi quang, Đèn downlight. Các tấm trần xuyên sáng có nhiều mức độ xuyên sáng từ 40% – 90% ánh sáng chiếu ra cho bạn có thể lựa chọn. Trần xuyên sáng khuếch tán ánh sáng trong một cách ngọt ngào và đồng nhất. Màu sắc khác nhau và mức độ khuếch tán ánh sáng của các tấm sẽ phụ thuộc theo ý muốn của người thiết kế. Trần xuyên sáng có thể biến đổi mầu sáng nhờ hệ thống biến đổi áng sáng cho phép thể hiện nhiều trạng thái và màu sắc tạo nên nhịp điệu, hình ảnh động.
>> Tìm hiểu thêm: Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng tại Đồng Nai.