Thi công lắp đặt trần nhôm showroom, trưng bày ô tô

Thi công lắp đặt trần nhôm showroom, trưng bày ô tô.

Với công nghệ gia công hiện đại hiện nay, việc chế tạo ra các tấm trần nhôm đẹp và đa dạng về kiểu dáng, kích thước tương đối dễ dàng. Không gian ngôi nhà của bạn được tô điểm đa màu sắc, đa phong cách, đa kiểu dáng. Khách hàng có thể lựa chọn màu sắc trần nhà phù hợp cảnh sắc từng khu vực trong ngôi nhà bạn.
HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT TRẦN GRID 100x1001. Xác định cao độ của trần nhà2. Cố định thanh V tường trên cùng đường thẳng và độ cao3. Cố định nở sắt và thanh treo lên trần bê tông4. Khớp các thanh trần vào nhau thành từng phên trần5. Đưa các phên trần liên kết vào thanh treo bằng móc6. Khớp các phên trần với nhau để tạo thành một mặt trần hoàn thiện7. Cân chỉnh các phên trần trên cùng một chiều cao và mặt phằng.
Trần kim loại là loại trần treo tiên tiến được sử dụng phổ biến rộng rãi, thay thế cho các loại  trần gỗ và trần thạch cao sản phẩm tấm trần nhôm  đã và đang được sử dụng rộng rãi thay thể cho các loại trần treo thông thường khác trên thị trường bởi các tính năng nổi trội như: Sản phẩm được sản xuấttừ nguyên liệu Nhôm hợp kim giúp tạo nên hệ thống trần treo có tuổi thọ sử dụng rất cao, loại bỏ hoàn toàn yếu tố xâm thực của môi trường và đặc biệt phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam, khu vực có khí hậu nóng ẩm chiếm đa số mà các loại trần treo truyền thống còn nhiều hạn chế.



Trần nhôm được cấu tạo từ hợp kim nhôm cao cấp 100%, là sản phẩm thay thế hoàn mĩ cho các hệ trần truyền thống. Hệ trần gồm có khung xương, các ty treo và tấm trần. Mỗi hệ trần với độ dày khác nhau, được dập thành nhiều tấm với quy cách khác nhau.
So với trần thạch cao, trần nhôm mang đến nhiều công năng hơn, có độ bền cao hơn và trông hiện đại, bắt mắt hơn. Hệ trần với khung xương bằng thép cao cấp chắc chắn có thể kết hợp đa dạng hệ thống đèn. Ngoài ra, trần nhôm với kết cấu ghép mảnh tạo nhiều thuận lợi trong việc vệ sinh, bảo dưỡng hay sửa chữa, thay thế sản phẩm.
Đây là sản phẩm nổi thất đẹp và mang nhiều công năng sử dụng ấn tượng. Sản phẩm hiện được ứng dụng đa dạng tại nhiều công trình. Từ nhà ở đến cửa hàng, quán ăn, hay những công trình qui mô lớn như: bệnh viện, chung cư, cao ốc, trung tâm mua sắm,…
Công trình ứng dụng
Trần nhôm với những giá trị và lợi ích sử dụng lâu dài, hiệu quả đã và đang được nhiều kiến trúc sư lựa chọn cho công trình của mình.
>> Đọc thêm: Thi công lắp đặt trần nhôm shop thời trang, quán cafe.