Thi công lắp đặt trần nhôm shop thời trang, quán cà phê (Cafe)

Thi công lắp đặt trần nhôm shop thời trang, quán cà phê (Cafe).

Thật khó để có thể tìm được những hạn chế, nhược điểm của trần nhôm. Có chăng, đó chỉ là vấn đề giá cả. Giá trần nhôm hiện tại đang khá cao, dao động từ 450.000đ- 1.400.000đ trên 1m2 bao gồm cả thi công lắp đặt. Tuy nhiên, nếu so sánh với sản phẩm trần gỗ có giá từ vài triệu trên 1 m2 thì trần nhôm vẫn rất phải chăng. Một ưu điểm khác nữa của trần nhôm đó là tính linh động trong thi công. Do nhẹ và liên kết cao nên trần nhôm thi công rất nhanh chóng, có thể hoàn thành khối lượng lớn hàng trăm m2 chỉ trong thời gian rất ngắn. 



Sản phẩm tấm trần nhôm vuông sử dụng hệ thống treo hở, trần nhôm  dòng Lay-in làm nổi bật các mô hình treo. Các tấm trần nhôm được thả vào bên trong thanh treo T-black giống với trần thả, có thể tạo độ liền mạch và đồng nhất với thanh treo Thanh treo T-black và tấm trần  Lay-in là hệ thống trần lý tưởng cho việc phối hợp với các hệ thống trần khác. Tấm trần vuông thường gặp nhất trong hệ thống văn phòng, phòng họp, nhà vệ sinh, cá trung tâm thương mại cao cấp...Tấm trần nhôm dòng Lay-in cách âm, chống nóng rất hiệu quả nên thường được ưa chuộng hơn cả.
– Nếu phòng có diện tích rộng thì chọn trần nhôm có thiết kế hoa văn nhiều một chút, có thể chọn màu đậm như đỏ hoặc vàng cho căn phòng thêm ấm cúng, không bị trống trải. Màu sắc còn có thể tùy theo phong thủy phù hợp với gia chủ.
– Nên chọn trần nhôm cao cấp để trang trí cho phòng vì nó đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền cao và đẳng cấp của gia chủ.Với màu sắc và chi tiết trang trí mang phong cách châu Âu, có thể đem lại không gian sang trọng, tinh tế cho phòng.
Về giá cả, mặc dù trần nhôm có giá nhỉnh hơn so với trần nhựa nhưng so về độ tiện lợi và tính thẩm mỹ và tuổi thọ của trần nhôm thì giá cả chẳng còn là vấn đề. Tùy theo từng loại trần nhôm của các nhà sản xuất và chất lượng mà giá cả cũng có phần chênh lệch.
Trần nhôm là vật liệu sản xuất chủ yếu từ nhôm – một kim loại khá bền trong số các kim loại hiện nay. Vì vậy xu hướng sử dụng trần nhôm cho các công trình kiến trúc nhà ở, chung cư, trung tâm thương mại, trung tâm giải trí  nhiều hơn thay vì sử dụng các vật liệu như: tôn, thạch cao hay nhựa.
Trên bề mặt các sản phẩm trần nhôm được đục lỗ và được phủ lớp vải, đây là điều quan trọng làm giảm bớt tiếng vang, tiếng ồn do giảm số lượng lớn phản xạ âm thanh làm không gian yên lặng dễ chịu. Quá trình xử lý bề mặt của sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ và chính xác, loại bỏ hoàn toàn sự thô ráp của bề mặt trước khi đưa vào sơn phủ. Sản phẩm có bề mặt nhẵn mịn, độ bám dính cao, chống lại sự ăn mòn của môi trường khí hậu khắc nhiệt, chống oxi hóa và phai màu, khả năng kháng Acid và kháng kiềm. Chống tia cực tím. An toàn hơn cho môi trường và sức khỏe con người.
>> Xem thêm: Thi công lắp đặt trần nhôm khách sạn.