Thi công trần nhôm tại Đắk Nông (Gia Nghĩa)

Thi công trần nhôm tại Đắk Nông (Gia Nghĩa).

BÁCH KHOA là đơn vị chuyên nghiệp và uy tín trên thị trường với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm trần nhà, nhất là sản phẩm trần nhôm tiên tiến. Các sản phẩm trần nhôm do đội ngũ thợ lành nghề của chúng tôi thiết kế, thi công đều cam kết chất lượng, bảo hành lâu dài lên đến 10 năm. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay, quý khách sẽ được tư vấn thi công miễn phí và chuyên nghiệp nhiệt tình nhất. 



Hiện nay, nhu cầu lắp đặt và sử dụng trần giả đang rất được ưa chuộng không những trong các công trình kiến trúc lớn và mang tính thương mại như siêu thị, nhà hàng mà trần giả còn được ứng dụng ngay trong ngôi nhà của bạn. Nói đến trần giả, người ta hay nghĩ tới trần thạch cao và trần nhôm, tuy nhiên trong những năm gần đây thì trần nhôm lại được ưa chuộng hơn cả, hãy cùng BÁCH KHOA phân tích tại sao nên chọn trần nhôm cho ngôi nhà của mình nhé.

Trần nhôm trung tâm thương mại

Trần nhôm là kim loại nên có độ chống tấm nước tuyệt đối, nhôm tự nhiên được bao phủ một lớp oxit chống ăn mòn, kết hợp với lớp sơn phủ bề mặt giúp cho nhôm luôn sáng bóng tự nhiên, không lo han gỉ.

Trần nhôm đẹp giá rẻ

Trần nhôm có rất nhiều ưu điểm vươt trội hơn các loại trần khác, điều đầu tiên là về giá thành, một mét vuông trần nhôm có giá thành rẻ hơn trần thạch cao rất nhiều do nhôm nhẹ và dễ thi công lắp đặt. Không chỉ giá thành rẻ mà theo thống kê, trần nhôm có tuổi thọ cao gấp 5 lần so với trần thạch cao.

Trần nhôm khách sạn

Về thiết kế, trần nhôm dễ thi công nên có thể sáng tạo nên rất nhiều thiết kế khác nhau. Chính đặc điểm nay khiến cho trần nhôm được nhiều trung tâm thương mại và siêu thị sử dụng để kết hợp với ánh sáng cùng hiệu ứng phản sáng của nhôm gây bắt mắt và sự chú ý.

Trần nhôm đẹp

Điểm đặc biệt nhất của trần nhôm mà các loại trần khác không có được đó là tính cách âm. Nếu như khi sử dụng trần thạch cao bạn nghe thấy tiến vọng từ tầng trên thì khi sử dụng trần nhôm bạn không cần phải bận tâm đến chuyện đó, nhất là trong những khu nhà chung cư, nhà nọ trên nhà kia thì trần nhôm là một sự lựa chọn đúng đắn để chăm sóc cuộc sống gia đình bạn.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN TRẦN NHÔM BÁCH KHOA?

+ Chúng tôi chuyên thiết kế, thi công tận nơi các loại trần nhôm, lam nhôm, mặt dựng
+ Chúng tôi có xưởng nên vật liệu được sản xuất nhanh chóng
+ Vật liệu có thể được sản xuất riêng theo yêu cầu của mỗi khách hàng
+ Giá rẻ nhất thị trường, không lo bị đôn giá vì không phải qua trung gian
+ Sản phẩm chất lượng, bảo hành dài lâu
+ Khảo sát tận nơi, tư vấn chuyên nghiệp.
>> Đọc thêm: Thi công trần nhôm tại Đắk Lắk.