Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng 3D, trần đèn Barrisol, trần sao nhân tạo tại Sóc Trăng

Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng 3D tại Sóc Trăng.

Trần xuyên sáng cho phép thể hiện hiệu ứng 3D trực quan ban đầu cho các bức tường hoặc trần nhà. Như trần, tường, đèn 3D … thường được thiết kế nhiều trong không gian như rạp chiếu phim, nhà hàng, trung tâm mua sắm, cửa hàng, sân bay, phòng trưng bày, gian hàng...
Tính ổn định và mức chi phí hợp lý.
Trần xuyên sáng  còn có một ưu điểm vượt trội so với các loại vật liệu khác đó chính là khả năng phục hồi hoàn toàn sau khi chịu tác động của ngoại lực trong mức cho phép, không cong vênh, biến dạng theo thời gian, màu sắc ổn định theo thời gian.



Trần xuyên sáng  được bảo hành chính hãng lên tới 10 năm, tuổi thọ có thể lên tới 30 năm nên khách hàng không phải quá lo lắng về vấn đề bảo hành hay sửa chữa. Trong trường hợp đèn hỏng thì khách hàng có thể yên tâm là sau khi tháo ra để thay tấm thì đều có thể lắp lại đẹp mắt và căng như ban đầu.
Trần xuyên sáng cũng là dòng sản phẩm kinh tế nhất trong tất cả các loại trần căng của , do vậy với tất cả những hiệu quả mà bạn nhận được đó chính là mức đầu tư hợp lý để bạn cân nhắc thay thế cho phương án trần thạch cao truyền thống.
Khả năng tạo hình linh hoạt từ những hình dạng đơn giản cho đến hình khối phức tạp đều không thể làm khó được vật liệu . Không những có thể hiện thực hóa mọi ý tưởng táo bạo của người thiết kế mà  còn hoàn thiện nó một cách hoàn hảo nhất đến từng chi tiết. Dù thiết kế đó đơn giản hay phức tạp thì dưới hiệu ứng ánh sáng tác phẩm trần xuyên sáng vẫn hiện lên vô cùng nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.
Thế mạnh về kỹ thuật của trần xuyên sáng  được thể hiện ở khả năng đàn hồi tốt, khả năng ghi nhớ form ưu việt, khả năng chống cháy lan, chống nấm mốc… với nhiều chứng nhận uy tin thế giới.
Nguyên nhân mà nhiều khách hàng chỉ tin dùng sản phẩm trần xuyên sáng , đó là sự khác biệt về chất liệu, điều này làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và đặc biệt là thời gian sử dụng lâu dài hơn so với các thương hiệu khác. Trần căng  sử dụng kết hợp giữa 3 bộ phận chính đó là hiệu ứng khúc xạ ánh sáng đèn Led, các tấm màng xuyên sáng và hệ thống khung xương viền tạo ra một công trình độc đáo và sáng tạo, do đó báo giá trần xuyên sáng sẽ dựa trên đặc tính của 3 yếu tố trên.
Hệ thống đèn led: Hệ thống đèn Led được lắp đặt bên trong là một phần chính giúp  tạo ra được hiệu ứng ánh sáng tốt nhất. Toàn bộ hệ thống đèn Led được sử dụng vào các công trình là các mẫu đèn do chính Zegal cung cấp đã được chứng nhận chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn an toàn khi sử dụng. Có nhiều mẫu đèn khác nhau, từ ánh sáng một màu cho đến nhiều màu, đáp ứng đa dạng về yêu cầu ánh sáng cho các công trình. Vật liệu và cấu tạo của từng loại đèn, hiệu ứng ánh sáng khác nhau nên giá thành sẽ cũng sẽ có sự chênh lệch. Tuy nhiên, nhìn chung khi khách hàng chọn bất cứ loại đèn nào đều có thể yên tâm về chất lượng, bởi sản phẩm của chúng tôi đều đã được kiểm chứng về chất lượng và đảm bảo thời hạn bảo hành lâu cho từng mẫu đèn Led.
Tấm căng sáng: Tùy thuộc vào nhu cầu từng gia đình chúng tôi sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp,tấm trần xuyên sáng có  mức độ xuyên sáng và độ dày khác nhau, độ xuyên sáng từ 40% – 90% ánh sáng chiếu ra hoàn toàn ứng dụng được cho nhiều không gian. Mỗi dòng sản phẩm đều có tính chất khác nhau nên giá thành cũng sẽ khác nhau.
>> Đọc thêm: Thi công, lắp đặt trần xuyên sáng 3D tại Hậu Giang.