Thi công lắp đặt trần nhôm khách sạn

Thi công lắp đặt trần nhôm khách sạn.

Trần nhôm   là hệ trần kim loại mang nhiều ưu điểm vượt trội. Sản phẩm được giới chuyên môn lựa chọn cho công trình của mình thay cho loại trần thạch cao truyền thống.
Hệ trần nhôm  hiện được ứng dụng đa dạng tại nhiều công trình hiện đại: công ty, doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, chung cư, cao ốc văn phòng, trường học, bệnh viện, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại…



Trong các công trình hiện nay dù là công trình có quy mô lớn như bệnh viên, trường học, nhà chung cư hay là công trình có quy mô nhỏ như phòng làm việc, nhà ở thì việc sử dụng trần nhôm không còn quá xa lạ với người dùng. Thế nhưng có phải ai cũng biết cách lựa chọn trần nhôm loại nào tốt không?
Để có thể đưa ra được loại trần nhôm tốt nhất thì trước hết bạn phải nắm được là hiện nay có những loại trần nhôm như thế nào ưu nhược điểm ra sao. Trần nhôm có rất nhiều loại về màu sắc kiểu dáng và hơn cả là giá thành chi phí để nắp đặt trần nhôm hiện nay khá là đắt đỏ. 
Trần nhôm Phi Tiêu Chuẩn  Art Đục lỗ Hệ trần có kết cấu tương đối giống với trần nhôm Phi Tiêu Chuẩn Tạo Hình, được tạo nên từ khối óc sáng tạo riêng biệt của từng kiến trúc sư. Điểm khác biệt nổi bật nhất của hai hệ trần chính là bề mặt tấm trần. Đối với trần Phi Tiêu Chuẩn Đục Lỗ, bề mặt tấm được đột lỗ theo kích thước trong bản vẽ công trình.Trần nhôm 6 cạnh Hệ trần có các tấm trần hình lục giác lạ mắt và ấn tượng. Đây là hệ trần không lộ khung xương, tạo vẻ đẹp độc đáo cho kiến trúc nội thất công trình.Trần nhôm U Lượn sóng Hệ trần có kết cấu không lộ khung xương và được uốn cong độc đáo. Sau khi lắp đặt, kiến trúc trần trông như một làn sóng nhấp nhô mềm mại.Trần nhôm Xuyên sáng Điểm nổi bật nhất của sản phẩm này chính là khả năng cho nguồn sáng đi qua, tạo nên không gian lung linh, ngập tràn ánh sáng.
Ngoài khả năng chịu nhiệt thì trần nhôm còn có khả năng chịu nước  và chống ẩm tốt: Phòng tắm thì thường xuyên tiếp xúc với nước, vắng nước tung tóe lên trần, lâu ngày sẽ làm cho các vật liệu khác bị ố vàng, giảm độ thẩm mỹ đi nhưng trần nhôm thì không, bạn có thể yên tâm sử dụng 20 – 30 năm mà không sợ bị bay màu, mốc, hoặc có thể  hoen gỉ.
Khả năng tiêu âm của trần nhôm rất tốt: Hiện nay thì nhà tắm thường được thiết kế chung với nhà vệ sinh khi chúng ta đi vệ sinh, hay tắm nhiều khi sẽ phát ra những tiếng động khiếm nhã và không muốn người khác nghe thấy, giúp bạn có thể thoải mái khi sử dụng.
Ưu điểm của trần nhôm
- Một lợi thế rất lớn của trần nhôm đó là không bị ẩm mốc, có khả năng chống nước, chống côn trùng rất cao. Trần nhôm sẽ không bị cong vênh và tuổi thọ từ 15 – 20 năm, tạo được không gian như mới, bền đẹp cho phòng ngủ của bạn. Bạn có thể chọn trần nhôm vuông hoặc trần nhôm dạng sọc.
- Trần nhôm còn có khả năng cách nhiệt, tạo sự thoáng mát cho căn phòng trong những ngày hè nóng bức và ấm áp cho phòng ngủ trong những ngày mùa đông.
- Lựa chọn những thiết kế trần nhôm có phản xạ ánh sáng tốt để tạo ánh sáng, màu sắc cho phòng ngủ thích hợp giúp người dùng cảm thấy thoải mái nhất.
>> Tìm hiểu thêm: Thi công lắp đặt trần nhôm trung tâm thương mại, văn phòng.